Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Những khoảnh khắc đáng nhớ ...




Chốn bình yên giữa dòng đời hối hả...

 
Villa Bích Đào là điểm dừng chân tuyệt vời cho chuyến du lịch đến với thành phố Đà Lạt thơ mộng của bạn. Khách sạn toạ lạc tại khu vực trung tâm thành phố và nằm ở vị trí thuận lợi để du khách có thể dễ dàng khám phá vẻ đẹp nhẹ nhàng của một Đà Lạt thơ mộng và yên bình.
Bích Đào là khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao có lối kiến trúc độc đáo kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và truyền thống của Việt Nam. Với 30 phòng nghỉ thoáng đãng rộng rãi được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại cùng sự phục nhiệt tình của đội ngũ nhân viên sẽ mang đến cho du khách cho một kỳ nghỉ vô cùng thoải mái. Hầu hết các phòng nghỉ của khách sạn đều có cửa sổ hướng nhìn khu vườn hay cảnh quang tuyệt đẹp bên ngoài.
Bên cạnh đó, nhằm mang lại cho du khách một chuyến du lịch tiện nghi nhất, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ như: phục vụ ăn tại phòng, dịch vụ làm đẹp, lưu trữ hành lý, dịch vụ tư vấn địa điểm du lịch, đặt tour/ book vé... Nhà hàng khách sạn là nơi du khách có thể thưởng thức các món ăn thơm ngon và đa dạng được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp.
Du khách sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời và một khoảng thời gian đáng nhớ cùng người thân và bạn bè khi đến với khách sạn Bích Đào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét