Xmi, công ty đến từ Singapore, với những những sản phẩm loa nhỏ gọn, đặc biệt nổi tiếng với dòng loa di động X-mini ra mắt từ năm 2007. Trong những năm qua, đã có thêm nhiều sản phẩm mới ra đời nhưng mãi đến hôm nay, dòng Me (loa có kích thước bằng ngón tay cái) mới có phiên bản mới được thiết kế lại hoàn toàn.

X-mini Me hiện tại có hình dạng giống như một cái thùng nhỏ với hai mặt cao su, mang lại cảm giác chắc chắn và bền. Một nắp cao su được dùng để bảo vệ nón loa khi nó không được sử dụng. Thú vị hơn là vỏ ngoài bằng cao su này còn có tác dụng chống trượt. Nó chỉ cao khoảng 44 mm và có đường kính là 40 mm, X-mini Me là một chiếc loa rất nhỏ, nhỏ nhất trong các sản phẩm của Xmi. Tuy vậy, không thể đánh giá một chiếc loa X-mini chỉ bởi kích thước của nó.



X-mini Me chắc chắn là một loa mono nhỏ nhưng chất lượng âm thanh mà nó mang lại vượt xa so với những loa tích hợp trên smartphone hay các thiết bị di động khác. Tuy vậy, âm bass không được chắc như những chiếc loa có kích thước lớn, điều này có thể chấp nhận được với kích thước nhỏ nhắn của nó.



Giống như các dòng loa X-mini mà ta đã biết, pin trên X-mini Me có thể sạc lại thông qua cổng micro-USB. Một cáp sạc 3-way độc đáo, giúp có thể nối nhiều loa lại với nhau để tăng chất lượng âm thanh lên gấp đôi gấp ba. Không có nút chỉnh âm lượng trên loa hoặc trên cáp audio, nút điều khiển duy nhất ở sản phẩm này là nút tắt mở nguồn.

Theo như Xmi thì sản phẩm này có thể phát liên tục khoảng 6h sau một lần sạc. X-mini Me sẽ bắt đầu được bán từ tháng 12 tới và nó có giá là 24,99 USD.

Nguồn: asia.cnet.com